Khóa học Thương Mại Điện Tử

Đăng ngày 23/11/2022

Giới thiệu khóa học

Thương mại điện tử là gì?

Thương mại điện tử (Thương mại điện tử) là hoạt động mua hoặc bán sản phẩm điện tử thông qua các dịch vụ trực tuyến hoặc Internet. Thương mại điện tử dựa trên các công nghệ như thương mại di động, chuyển tiền điện tử, quản lý chuỗi cung ứng, tiếp thị qua Internet, xử lý giao dịch trực tuyến, trao đổi dữ liệu điện tử (edi), quản lý hàng tồn kho hệ thống và hệ thống thu thập dữ liệu tự động. Đến lượt mình, thương mại điện tử được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ trong ngành công nghiệp bán dẫn, là lĩnh vực lớn nhất trong ngành công nghiệp điện tử.

Thương mại điện tử hiện đại thường sử dụng một trang web trong ít nhất một phần của vòng đời giao dịch, mặc dù nó cũng có thể sử dụng các công nghệ khác như email. Các giao dịch thương mại điện tử điển hình bao gồm mua sách trực tuyến (như amazon) và mua nhạc (tải nhạc xuống dưới dạng phân phối kỹ thuật số, như cửa hàng itunes) và ở mức độ thấp hơn là các dịch vụ kiểm soát, danh sách cửa hàng rượu trực tuyến được cá nhân hóa/tùy chỉnh. Thương mại điện tử được chia thành ba lĩnh vực: bán lẻ trực tuyến, thị trường điện tử và đấu giá trực tuyến. Thương mại điện tử được thúc đẩy bởi thương mại điện tử.

Bạn Đang Xem: Khóa học ngắn hạn về thương mại điện tử

Các doanh nghiệp

Thương mại điện tử cũng có thể sử dụng một số hoặc tất cả những điều sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *