Đoạn quay vòng là gì và ứng dụng quảng cáo quay vòng tuyệt vời trên Facebook có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn như thế nào? Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều câu hỏi mà nhiều bạn đang thắc mắc. Biết được điều đó nên hôm nay moavietnam sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về carousel trong bài viết “carousel là gì?” ứng dụng băng chuyền facebook” ở bên dưới.
Băng chuyền là gì?
Carousel là quảng cáo quay vòng trên facebook. Người dùng nhận được nhiều nội dung hơn trong cùng một không gian với trình tự xoay vòng hình ảnh của loại quảng cáo này. Ngoài ra, người đăng cũng có thể kiểm soát thứ tự của chuỗi quảng cáo băng chuyền theo sở thích hoặc ý định của người bán.
Ý định ban đầu của băng chuyền thực ra rất đơn giản. Thay vì hiển thị một hình ảnh duy nhất như các kênh tiếp thị truyền thống, băng chuyền cho phép nhà quảng cáo hiển thị nhiều hình ảnh thay đổi liên tục và hoàn toàn tự động. Loại quảng cáo này tương tác nhiều hơn so với các hình thức truyền thống vì nó cung cấp cho người tiêu dùng nhiều nội dung hơn để khám phá. Với facebook, băng chuyền cũng cung cấp cho người tiêu dùng nhiều quyền kiểm soát hơn khi họ có thể nhấp qua các hình ảnh khác nhau và có thể tập trung vào những hình ảnh thu hút họ nhất.
Thực tế, có nhiều loại quảng cáo khác mà chiến dịch có thể sử dụng ngoài xoay vòng. Tuy nhiên, khi được sử dụng kết hợp với các hình thức tiếp thị khác, quảng cáo quay vòng sẽ tăng cơ hội tương tác và phản hồi tốt cho chiến dịch tiếp thị tổng thể.
Tải xuống bộ sưu tập mẫu quảng cáo facebook đa ngành đầy đủ nhất
Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng quảng cáo quay vòng?
Khi một doanh nghiệp muốn quảng cáo càng nhiều sản phẩm càng tốt, họ nên sử dụng quảng cáo quay vòng. Bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng quyền truy cập vào thông tin về tất cả các sản phẩm của bạn, doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Bây giờ hầu hết các thương nhân có nhiều sản phẩm và dịch vụ để hiển thị cùng một lúc, vì vậy quảng cáo băng chuyền thường được sử dụng rộng rãi.
Trên thực tế, quảng cáo quay vòng có lợi thế kinh tế hơn so với quảng cáo truyền thống. Mặc dù giá khởi điểm của chúng có thể khá cao, nhưng không gian quảng cáo quay vòng có thể được tận dụng tối đa trong trường hợp mong muốn có nhiều sản phẩm và dịch vụ, do đó, chi phí thấp hơn một quảng cáo cho một sản phẩm.
Quảng cáo quay vòng rất phù hợp để tạo nội dung tiếp thị tường thuật. Ngoài việc hiển thị một loạt sản phẩm liên tiếp, một loạt hình ảnh có thể được sử dụng để kể một câu chuyện. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng loại quảng cáo này để nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách hiển thị các hình ảnh khác nhau về doanh nghiệp và nhân viên của mình.
- Xem thêm:Sedan facebook là gì? kiến thức seeding facebook cho người mới bắt đầu
- Có thể bạn quan tâm:Bỏ túi 9 cách chọn đối tượng quảng cáo facebook
Ứng dụng của quảng cáo băng chuyền trên facebook là gì?
Ra mắt dòng sản phẩm mới
Chắc bạn cũng biết chất lượng của một dòng sản phẩm chỉ chiếm 50% sự thành công của sản phẩm đó, phần còn lại phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng của sản phẩm. Và băng chuyền doanh nghiệp của facebook thực hiện chính xác điều đó. Bất kể bạn đang tung ra dòng sản phẩm nào, khả năng chia sẻ nhiều hình ảnh sản phẩm trong một bài đăng là điều tuyệt vời để dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng cho thương hiệu của bạn. nhãn hiệu.
Bạn cũng nên lưu ý rằng thay vì spam những người theo dõi mình, hãy thêm nhiều hình ảnh vào mỗi bài đăng để thêm ngữ cảnh và làm cho mỗi bài đăng có giá trị hơn. rất nhiều. Chúng cũng giúp tăng thời lượng người dùng mạng xã hội xem bài đăng của bạn – một trong 7 yếu tố trong thuật toán facebook ảnh hưởng đến hiệu suất bài đăng.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Sử dụng băng chuyền cho tài liệu giới thiệu sản phẩm là một bước đi thông minh cho các doanh nghiệp. Bởi không chỉ thể hiện rõ ràng từng bước sử dụng sản phẩm mà quảng cáo băng chuyền còn giúp người xem dễ dàng theo dõi và tiếp cận thương hiệu hơn. Nếu bạn sử dụng quảng cáo băng chuyền dưới dạng tài liệu giới thiệu sản phẩm, điều này cũng sẽ giúp tăng thời gian người dùng mạng xã hội nhìn thấy bài đăng của bạn, do đó tăng khả năng hiển thị nguồn cấp tin tức của người dùng.
Tham gia câu chuyện
Thay vì gửi một phần hình ảnh cho những người theo dõi bạn, hãy kết hợp một câu chuyện hấp dẫn vào mỗi bài đăng và thêm ngữ cảnh. Đây là một cách rất hiệu quả để chia sẻ thông điệp thương hiệu của bạn và thu hút khán giả cũng như làm cho bài đăng của bạn có giá trị hơn.
Tham quan sản phẩm
Bạn có thể để mọi người trải nghiệm hình ảnh trước và giới thiệu ngắn gọn về mục đích hoặc đặc điểm của sản phẩm. Chẳng hạn, nhà phát hành game sẽ hiển thị hình ảnh đồ họa game, nhân vật, trang bị,… để khơi gợi trí tò mò của game thủ. Đây là một cách rất hiệu quả để quảng cáo băng chuyền của bạn.
Chia sẻ bài viết
Quảng cáo quay vòng là một cách tuyệt vời để chia sẻ và quảng bá các bài đăng trên blog của doanh nghiệp. Có một câu nói rằng “trăm nghe không bằng một thấy”. Mọi người tin những gì họ nhìn thấy, không phải những gì họ nghe thấy.
Kết luận
Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu Băng chuyền là gì và cách sử dụng băng chuyền trong quảng cáo trên Facebook. Xin chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất cho tương lai và cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.