Nếu là tín đồ du lịch nghỉ dưỡng, bạn không thể bỏ qua danh sách top 9 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời tại Việt Nam. ivivu.com đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
Top 9 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần tại Việt Nam
1. Khu nghỉ dưỡng Oman
Kể từ khi khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên amanpuri tại Phuket, Thái Lan vào năm 1987, đến năm 2014, aman resort được quản lý bởi Adrian zecha, với 30 khu nghỉ dưỡng tại 20 quốc gia trong đó có Việt Nam. Ngày nay, con số đã lên tới 33, và Aman vẫn là khu nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế khó thương hiệu nào sánh kịp. aman – Thương hiệu Khách sạn Quốc tế Sang trọng thu hút giới thượng lưu và khách hàng với phong cách đơn giản đến tối giản và chất lượng dịch vụ tuyệt vời.
là chuẩn mực được kiến tạo trên một sân chơi riêng, mỗi khu nghỉ dưỡng Aman tự nó là một điểm đến khi biệt lập giữa quần thể thiên nhiên hoang sơ và kỳ vĩ. Tập đoàn Aman đột phá tại Việt Nam với khu nghỉ dưỡng amanoi ninh thuận. Amanoi là từ ghép của tiếng Phạn “aman” có nghĩa là “hòa bình” và “noi” trong tiếng Việt có nghĩa là “nơi chốn”. “Chốn bồng lai tiên cảnh” ấy đi vào hoạt động từ năm 2013 nhưng luôn giữ được sự kín đáo, riêng tư với dịch vụ sang trọng.
2. Bốn Mùa
bốn mùa – Thương hiệu khách sạn ra đời năm 1960 và danh mục đầu tư của công ty đã mở rộng nhanh chóng, với 10 khách sạn ở Canada và Hoa Kỳ vào cuối năm. 1970. Bước vào thập kỷ thứ năm của nhượng quyền thương mại, Four Seasons tiếp tục phát triển về quy mô và tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Sức mạnh thương hiệu Four Seasons đã trở thành lời hứa về chất lượng nghỉ dưỡng.
Nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa thú vị, Khách sạn Four Seasons Nam Hải Hội An tích hợp những nét quyến rũ của du lịch Việt Nam. Sự hòa hợp giữa kiến trúc và thiên nhiên là điều hiển nhiên trong khu nghỉ dưỡng độc quyền này. Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế reda amalou, jaya ibrahim, koichi, yasuko omura và karl princic, bốn mùa nam hội an ẩn mình trong khung cảnh xanh tươi với tầm nhìn ra biển vô tận.
3. Khách sạn Zannier
Zannier Hotels được thành lập cách đây 10 năm và có 5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ và nhà riêng ở Châu Âu, Châu Phi và Châu Á, mở ra cái mà họ gọi là “kỷ nguyên mới của dịch vụ khách sạn sang trọng cao cấp”. Tính chân thực là cốt lõi trong đặc tính của khách sạn, với thiết kế khách sạn, ẩm thực đích thực và trải nghiệm của khách bắt nguồn từ văn hóa địa phương. Sự bổ sung mới nhất cho thương hiệu khách sạn quốc tế sang trọng là zannier Coral Beach Hotel, sẽ khai trương vào tháng 12 năm 2020 trên một bán đảo xa xôi thuộc tỉnh Phú Yên. p>
Các rạn san hô của khách sạn Zannier mang đến những cơ hội độc đáo để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của các rạn san hô, ngoài lộ trình du lịch của các khu nghỉ dưỡng truyền thống. Rạn san hô là một trong những khu vực đa dạng sinh học bậc nhất Việt Nam với hệ động thực vật phong phú. Tại đây, bạn có thể tận hưởng cảnh quan cây cối xanh tươi, những ngọn đồi thoai thoải, những cánh đồng lúa xanh non và đường bờ biển dài của Duyên hải Trung Nam Bộ.
4. Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Six Senses
Được thành lập vào năm 1995 và có trụ sở chính tại Thái Lan, Six Senses là công ty chuyên phát triển và quản lý các khu nghỉ dưỡng và spa với thương hiệu Six Senses Hotels and Spas. Khu nghỉ dưỡng, Khu nghỉ dưỡng của Estonia, Six Senses Spa. Vào năm 2019, Six Senses đã trở thành một phần của thương hiệu ihg (InterContinental Hotels Group). Hiện Six Senses đang là nhà đầu tư và quản lý của khoảng 30 khu nghỉ dưỡng cao cấp và 41 trung tâm spa cao cấp tại Maldives, Thái Lan, Jordan, Oman, Brazil… với các trung tâm dịch vụ, điều trị, vật chất và bảo hiểm y tế tiêu chuẩn 5 sao.
Tại Việt Nam, chỉ riêng Six Senses Hotels and Resorts có 2 resort rất nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích là six sense côn dao và six sense ninh van bay nha trang. Cả hai khu nghỉ dưỡng đều thể hiện triết lý Six Senses trong việc lựa chọn những điểm đến xa xôi nhưng dễ tiếp cận với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp.
5. Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng InterContinental
InterContinental Hotels Group (ihg) là một tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Anh. Đây là công ty khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số phòng được quản lý. Năm 2020, ihg Hotel Group quản lý 5.795 khách sạn trên toàn thế giới, tương đương 864.699 phòng, thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. ihg—thương hiệu khách sạn cao cấp quốc tế, sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế như: Intercontinental Hotels & Resorts, Holiday Inn, Holiday Inn Express, Crowne Plaza Hotel, Indigo Hotel, Candlewood Suites, Staybridge Suites….
Intercontinental Hotel Resorts là một thương hiệu cao cấp mạnh trong số tất cả các thương hiệu của InterContinental Hotel Group. Tại Việt Nam, một số địa điểm nổi tiếng nhất ở Việt Nam là InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, InterContinental Saigon, InterContinental Hanoi Westlake, InterContinental Nha Trang, InterContinental Grand River và InterContinental Grand River. Tiếp theo là InterContinental Hạ Long.
6. Khu nghỉ dưỡng Fusion
Fusion, hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và khách sạn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Với đội ngũ thiết kế luôn tràn đầy sự sáng tạo, hợp nhất tạo nên những resort, khách sạn hướng biển hay trung tâm thành phố mang đậm chất thương hiệu riêng từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, thi công, xây dựng, quản lý và vận hành. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thương hiệu Fusion bao gồm: Fusion Resorts, Fusion Suites và Fusion Originals.
Tại Fusion, bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ dịch vụ spa, bữa sáng mọi lúc, mọi nơi cũng như cung cách phục vụ tinh tế, chu đáo. Đặc biệt là dòng Fusion Resort, bạn có thể trải nghiệm Fusion Resort Cam Ranh và Fusion Resort Phú Quốc.
7. Khách sạn JW Marriott
Tập đoàn quốc tế Marriott là một trong những tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7.000 khách sạn cao cấp quốc tế với hơn 1,1 triệu phòng, đồng thời sở hữu hơn 30 thương hiệu khác nhau, hầu hết là khách sạn hạng sang và siêu sang. Dự án do Tập đoàn Marriott International quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tạo đặc quyền cho những “công dân toàn cầu” trải nghiệm dịch vụ và phong cách sống chuẩn mực. Tập đoàn Marriott International sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien và Renaissance tại Việt Nam.
Nổi bật và sang trọng nhất phải kể đến trung tâm spa mang thương hiệu jw marriott phu quoc emerald bay resort & jw marriott. Dưới bàn tay của kiến trúc sư tài ba Bill Bensley, được mệnh danh là “Ông hoàng Resorts”, đến với khách sạn jw Marriott Phú Quốc bạn như lạc vào một khu phức hợp với nhiều khoa khác nhau và 200 phòng ngủ của Đại học Lamarck huyền thoại. Thiết kế mở, bài trí bên trong giống như một bảo tàng nhân loại thu nhỏ, bao gồm hơn 5.000 cổ vật được Bill Bensley sưu tập từ 40 quốc gia ở châu Âu.
8. Anantara
Khách sạn Miele của Thái Lan được thành lập vào năm 1978. Hiện tại, Miele đang điều hành hơn 530 khách sạn quốc tế tại 53 quốc gia và các thương hiệu nổi tiếng bao gồm avani, anantara, oaks, tivoly, elewana collection… và nhiều thương hiệu khác trong lĩnh vực khách sạn. Quản lý nhà hàng khách sạn, giải trí, ẩm thực… thương hiệu khách sạn, resort và spa Anantara được biết đến là thương hiệu cao cấp hướng tới du khách sành điệu tại nhiều điểm đến xinh đẹp trong đó có Việt Nam.
Phương pháp tiếp cận dịch vụ của Anantara là cung cấp trải nghiệm chân thực nhất ở mỗi địa điểm. Dù ở trong hay ngoài khách sạn, du khách đều có thể giao lưu với người dân địa phương, những câu chuyện thú vị, những hoạt động đặc sắc… làm cho kỳ nghỉ của họ trở nên đặc biệt. Bạn có thể đến với Anantara Hoi An Resort, Anantara Hoi An Resort để trải nghiệm chuỗi khách sạn Anantara. Mũi Né Spa, Anantara Quy Nhon Villas Resort.
9. Khách sạn Hyatt
Có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, Tập đoàn khách sạn Hyatt là một nhóm khách sạn quốc tế sang trọng nổi tiếng toàn cầu. Hoạt động từ năm 1957, Hyatt đã có hơn 63 năm kinh nghiệm trong ngành. Tập đoàn hiện đang quản lý hơn 800 khách sạn sang trọng trên toàn thế giới. Hoạt động theo phương châm “Feel the Hyatt touch”, các khách sạn Hyatt tập trung vào mọi khía cạnh kinh doanh của Hyatt, từ cách họ quan tâm đến mọi người đến cộng đồng và hành tinh của họ.
Hiện nay trên thế giới, khách sạn Hyatt nổi tiếng với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sở hữu tổ hợp khách sạn 5 sao cao cấp, được nhiều khách hàng đánh giá cao, trong đó có một số thương hiệu như: Park Hyatt, Hyatt, Miraval, Grand Hyatt, Hyatt Plaza… duy nhất tại Việt Nam, khách sạn Hyatt đã đi vào hoạt động tại Đà Nẵng Đà Nẵng Đà Nẵng và Hà Nội là hyatt regency danang resort & spa, Hyatt Regency West Hanoi.
theo ivivu.com
Click để đặt phòng khách sạn khắp Việt Nam và trên thế giới với giá tốt nhất chỉ có tại ivivu.com
- Tìm hiểu về kèo rung trong cá cược bóng đá trực tuyến
- LHA là gì? LHA có tác dụng gì trong mỹ phẩm làm đẹp?
- Thịt nạc protein (Lean Protein) là gì? Các thực phẩm protein ‘nạc’ nên lựa chọn
- 5 Phút Thuộc Ngay Cách Làm Bánh Mì Sandwich Kẹp Trứng Siêu Ngon
- Các bước dưỡng da cơ bản người lười nhất cũng thực hiện được