GDragon thời trang: Tầm ảnh hưởng với làng mốt thế giới

Đăng ngày 22/11/2022

thời trang gdragon Như thể có khả năng dự đoán tương lai, phong cách của anh ấy luôn có những bước nhảy vọt đáng kinh ngạc. Chiếm ngôi tạo ra xu hướng, gu thời trang liên tục lên ngôi của trưởng nhóm bigbang không ít lần gây dậy sóng cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Hãy cùng coolmate điểm lại kỷ nguyên top tìm kiếm dưới góc nhìn của “Long Ouba” ngày hôm nay!

Ông trời tạo ra địa chấn - và Gdragon thời trang là điểm nhấn

Trận đấu trời định – Thời trang rồng là điểm nhấn

thời trang gdragon——nguồn gốc của trận động đất

Là một thần tượng trong số các thần tượng, Quan Zhilong luôn được biết đến như một nghệ sĩ giải trí toàn năng. Không chỉ đạt được thành công trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí, GD còn được coi là ông hoàng thời trang dẫn đầu mọi xu hướng. Mỗi bộ trang phục bạn mặc cho anh ấy sớm muộn gì cũng trở thành xu hướng. Trang phục của các nam thần tượng dù gây tranh cãi đến đâu cũng nhanh chóng trở thành cơn sốt trong giới trẻ.

GD - Ông hoàng đón đầu mọi xu hướng thời trang

gd——ông vua dẫn đầu mọi xu hướng thời trang

Thời trang của gdragon không nhất thiết phải chạy theo xu hướng, bởi vì anh ấy là người tạo ra chúng. Phong cách của GD luôn khác biệt, rất khác so với những thần tượng khác. Khi GD thử một phong cách mới, nhiều người lúc đó đã nghĩ rằng GD trông thật kỳ lạ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, một loạt người khác đã đi theo phong cách của gd. và trở thành một xu hướng ngay lập tức.

thời trang gdragon sở hữu sức mạnh chưa từng có mà bất kỳ ai cũng chỉ mơ ước được bước chân vào đấu trường thời trang. Thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế đầu của nhiều sự kiện lớn trên sàn catwalk, không ngạc nhiên khi GD lên trang bìa của hàng loạt tạp chí nổi tiếng quốc tế.

Nam rapper xứ kim chi là gương mặt trang bìa của các tờ đình đám

Nam rapper xứ kim chi lên trang bìa báo nổi tiếng

Nam thần tượng cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong danh sách bof 500 năm 2015 do các chuyên gia thời trang hàng đầu thế giới bình chọn. Điều này chứng tỏ g-dragon là nhân vật có đóng góp không nhỏ trong việc định hình ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.

Thời trang Rồng Vàng, được làng thời trang thế giới ưa chuộng

Những nam rapper không chỉ có phong cách ăn mặc dị biệt, g-dragon còn được coi là “con cưng” của làng thời trang quốc tế. Nhờ sự cá tính và bất cần trong âm nhạc và thời trang, anh được nhiều thương hiệu nổi tiếng yêu thích. Ông hoàng Hallyu trở thành đại sứ thương hiệu nam duy nhất được Chanel chính thức bổ nhiệm vào tháng 11/2016. Đó là một giải thưởng mà bất kỳ người nổi tiếng nào trong danh sách A cũng nên khao khát.

G-Dragon - Nam đại sứ thương hiệu duy nhất của nhà mốt Chanel

g-dragon – nam đại sứ thương hiệu duy nhất của nhà mốt Chanel

Đặc biệt, trưởng nhóm bigbang có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với cố giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld. Và giám đốc sáng tạo của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: louis vutton, Givenchy, balmain, thom browne,…

Mối quan hệ của Quan Zhilong với cố giám đốc sáng tạo của Chanel, Karl Lagerfeld bắt đầu từ sự ngưỡng mộ tài năng âm nhạc của ông. Rồi dần dần tăng lên mức độ thân thiết “bạn bè thân thiết”. Đỉnh điểm là nhiệm kỳ đại sứ thương hiệu nổi tiếng Chanel cùng hàng loạt chiến dịch thời trang với dàn sao đình đám như Julianne Moore, Kristen Stewart…

Khoảnh khắc thân thiết của Oppa và nhà mốt hàng đầu thế giới Karl Lagerfeld trong khung hình

Khoảnh khắc thân mật giữa Oppa và thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Karl Lagerfeld

Mỗi chiến dịch thời trang có sự góp mặt của g-dragon đều “tung hoành” trên các phương tiện truyền thông với hashtag #gdatchanel, nghiễm nhiên leo top và “từ từ” trở thành #1 trên Twitter. Thậm chí, nam rapper, siêu mẫu Kara và diễn viên Kristen Stewart còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật của Chanel. là nguồn cảm hứng bất tận để Karl Lagerfeld sáng tạo nên những trang phục thời trang vượt thời gian.

Nam thần tượng là “con cưng” của giám đốc sáng tạo lừng danh Karl Lagerfeld của Chanel

Nam thần tượng là Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo nổi tiếng của Chanel

Không chỉ là khách mời hàng ghế đầu của Chanel, g-dragon còn vinh dự xuất hiện trên hàng ghế đầu của Chanel trong Tuần lễ thời trang Haute Couture. Đây là sự kiện giới hạn khách mời am hiểu thời trang quý tộc. Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất để chứng minh điều này là khi GD tạo dáng cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới tại show thời trang cao cấp thu đông 2015.

Trưởng nhóm BIGBANG lịch lãm và nổi bật với mái tóc nhuộm màu đỏ cam

Trưởng nhóm bigbang nhuộm tóc màu đỏ cam lịch lãm và nổi bật

G-dragon có màn trở lại ấn tượng tại Paris Haute Couture Xuân/Hè 2020 sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự tại xứ sở kim chi. Để có vẻ ngoài bảnh bao, hãy kết hợp áo sơ mi với áo khoác vải tuýt màu oải hương và khoác ngoài quần short, để lộ đôi tất trắng ‘ngầu’. Ngoài những món đồ trang trí trên giày, túi xách và khuy Chanel, gd còn khéo léo mix&match chiếc kẹp quần áo từ thương hiệu peaceminusone của chính mình.

GD xuất hiện ở đâu, bão truyền thống đến đó

gd xuất hiện, có bão truyền thống

G-dragon còn được biết đến là nam thần tượng gắn bó nhiều năm với Saint Laurent. Cá tính bất cần, nổi loạn và khác biệt của trưởng nhóm bigbang bổ trợ cho phong cách rock của thương hiệu Pháp

Có một Gdragon thời trang rất nổi loạn và đậm chất riêng

Gdragon có phong cách thời trang rất nổi loạn và độc đáo

Ngoài ra, anh còn vinh dự được mặc những thiết kế trên sàn diễn Yves Saint Laurent sau buổi ra mắt bộ sưu tập. Nam ca sĩ cũng nhận được thư cảm ơn từ giám đốc sáng tạo Hedi Slimane.

Thom Browne gần gũi hơn với người hâm mộ Hàn Quốc nhờ những rung cảm của anh ấy với g-dragon. Nhà thiết kế chọn nam rapper sinh năm 1988, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tự sáng tạo trang phục. Thích hợp cho các buổi biểu diễn trên sân khấu hoặc các sự kiện thời trang.

GD thường xuyên có mặt ở hàng ghế đầu tại các sàn runway tầm cỡ

gd thường ngồi ở hàng ghế đầu trên sàn diễn lớn

Các tạp chí thời trang dạo phố cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho g-dragon, anh nhiều lần được chọn là nhân vật trang bìa quan trọng. Có thể nói gd luôn là cái tên đảm bảo cho việc hợp tác thương hiệu. Hợp tác cùng rapper tài năng sinh năm 1988, không chỉ có ấn phẩm hoàn hảo được công bố mà nhiều nhãn hàng còn chứng kiến ​​thành quả thương mại thành công ngoài mong đợi.

Thời trang Rồng Vàng và Cú sốc thời trang thế giới

colab nike af1 x dự án tiếng ồn bên hòa bình

g-dragon có thương hiệu của riêng mình – peaceminusone luôn đi đầu, tạo nên xu hướng không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới. Nhìn chung, không thể không nhắc đến cơn sốt “giày hoa cúc” thành công rực rỡ vào cuối năm 2019.

Khẳng định đế chế thời trang riêng biệt không lẫn với bất kỳ ai

Chắc chắn là một đế chế thời trang độc lập không lẫn với bất kỳ ai

Sau khi xuất ngũ, Kwon Ji-yong nhanh chóng trở lại và gây sốt trong giới hâm mộ làn sóng Hallyu cũng như “fan giày”. Khi hợp tác với thương hiệu quần áo năng động nổi tiếng Nike đã tung ra sản phẩm có tên nike air force 1 x peaceminusone para-noise.

Giày này đã bán hết veo chỉ trong 0,06 giây ở thị trường Trung Quốc, 2 phút ở thị trường Anh và 5 phút ở thị trường Mỹ. (đỏ swoosh) cơn lốc).

Cơn sốt toàn cầu mang tên “Giày hoa cúc”

Những “đôi giày hoa cúc” được ưa chuộng khắp thế giới

Vào ngày phát hành, các từ khóa liên quan đến chứng hoang tưởng đã được tìm kiếm 120 triệu lần ở Trung Quốc. Tại các quốc gia khác, từ khóa thời trang g-dragon và nike cũng nhanh chóng vươn lên dẫn đầu danh sách.

“Trí” phụ kiện độc đáo thành xu hướng hot

Kính chào

Kính ruồi được gd đeo lần đầu tiên vào năm 2012, sau đó trở thành cơn sốt khó hạ nhiệt. Nhân danh định hình phong cách của thế giới, con rồng thời trang đã thay đổi khái niệm về kính tròn khổng lồ.

Chiếc kính bị xa lánh bỗng nhiên được săn đón nồng nhiệt nhờ GD Oppa

Mắt kính đột nhiên được ưa chuộng nhờ gd oppa

Đồng thời, nó trở thành xu hướng mới nhất ở Châu Á lúc bấy giờ. Chiếc kính bị “kỳ thị” bởi hình dáng tròn trịa xấu xí này khiến nhiều hãng thời trang nổi tiếng khác nhanh chóng “nhái” theo.

Mặc đồ hiệu nổi tiếng “khinh công” để cắt thẻ treo

Giữ nhãn trên túi Chanel và là người khởi xướng phong trào giày không nhãn. Đây dường như là một cách thể hiện sự đánh giá cao của nam thần tượng đối với nhãn giày và túi được thiết kế đẹp mắt.

Diện đồ hiệu không cần cắt tag mới chất!

Mặc quần áo mới tinh mà không cần cắt mác!

Hay trào lưu “thắt dây giày ngược” bắt nguồn từ bức ảnh teaser đầu tiên của siêu phẩm nike af1 x peaceminusone para-noise. Cho đến trào lưu đi giày cao gót tưởng chừng như bị “đảo ngược” nhưng lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ Việt Nam và Hàn Quốc, các sao châu Á và tín đồ thời trang trên toàn thế giới

Tóm tắt

Con rồng thời trang có một không hai – được sinh ra với sự tinh tế của nghệ thuật. Và tài năng tuyệt vời trong âm nhạc và thời trang. Bất kể là dự án âm nhạc hay phong cách nào, bất kể đi đâu, mỗi khi GD xuất hiện, anh sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông toàn cầu.

coolmate hi vọng những thông tin trong bài viết trên có thể giúp bạn hiểu thêm về thời trang gdragon cũng như làng thời trang thế giới. Đừng quên truy cập coolblog để biết cách mặc đồ nam như sao Hàn và nhiều nội dung thú vị khác nhé!

coolmate – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của phái mạnh!

Xem thêm

13 set đồ thời trang sân bay độc và ngầu của Quan Zhilong

Miễn là bạn kết hợp được mũ với nhau là đẹp như g-dragon

Gợi ý 20+ trang phục cafe nam đẹp bắt mắt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *