Điểm đánh giá nằm trong khoảng từ 1 đến 10. Để tính tổng số điểm bạn thấy, chúng tôi cộng tất cả các điểm đánh giá nhận được và chia tổng số này cho điểm đánh giá nhận được. .Ngoài ra, khách có thể cung cấp “điểm phụ” cá nhân cho các lĩnh vực quan trọng như: vị trí, sự sạch sẽ, nhân viên, sự thoải mái, tiện nghi, giá trị đồng tiền và wi-fi miễn phí. Lưu ý rằng khách gửi điểm cá nhân và tổng điểm riêng biệt, vì vậy hai điểm không được liên kết trực tiếp.
Nếu bạn đã ở tại chỗ nghỉ hoặc đến thăm chỗ nghỉ nhưng không ở lại, bạn có thể xếp hạng chỗ nghỉ được đặt qua nền tảng của chúng tôi. Để chỉnh sửa đánh giá đã đăng, vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng.
Chúng tôi có một hệ thống tự động và đội ngũ chuyên trách phát hiện các bài đánh giá giả được đăng trên nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xóa mọi đánh giá giả mạo khi chúng tôi phát hiện ra chúng. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ có hành động chống lại những người chịu trách nhiệm về đánh giá này.
Bất kỳ ai phát hiện ra vấn đề đều có thể báo cáo vấn đề đó cho nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và họ sẽ điều tra.
Nói chung, chúng tôi công bố mọi đánh giá của khách hàng mà chúng tôi nhận được, dù tích cực hay tiêu cực. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không hiển thị bất kỳ nhận xét nào có chứa hoặc đề cập (trong số những nội dung khác) như sau:
- Quan điểm nhạy cảm về chính trị
- Nội dung quảng cáo
- Hoạt động bất hợp pháp
- Thông tin cá nhân hoặc thông tin nhạy cảm (chẳng hạn như email, số điện thoại hoặc thông tin thẻ tín dụng)
- Chửi thề, nội dung khiêu dâm, thù hận, phân biệt đối xử, đe dọa hoặc bạo lực
- Nội dung rác và giả mạo
- Đối xử tàn ác với động vật
- Mạo danh (ví dụ: người bình luận tự nhận mình là người khác)
- Bất cứ điều gì vi phạm nguyên tắc viết đánh giá của chúng tôi.
Để đảm bảo các bài đánh giá phù hợp, chúng tôi chỉ chấp nhận các bài đánh giá được gửi trong vòng 3 tháng kể từ khi trả phòng. Chúng tôi có thể ngừng hiển thị các bài đánh giá sau 36 tháng kể từ khi chúng được đăng – hoặc nếu chỗ nghỉ thay đổi chủ sở hữu.
Các khách sạn có tùy chọn trả lời bài đánh giá.
Khi bạn thấy nhiều bài đánh giá, bài đánh giá gần nhất sẽ được liệt kê đầu tiên, tùy thuộc vào một số yếu tố khác (ngôn ngữ của bài đánh giá, xếp hạng là xếp hạng hay bao gồm bài đánh giá, v.v.). Bạn có thể sắp xếp và/hoặc lọc nhận xét (theo thời gian, điểm nhận xét, v.v.) nếu muốn.
Đôi khi chúng tôi hiển thị các bài đánh giá từ các trang web du lịch nổi tiếng khác. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ luôn ghi rõ thông tin này.
Hướng dẫn và tiêu chí đánh giá
Những nguyên tắc và tiêu chuẩn này được thiết kế để giúp làm cho nội dung trên booking.com phù hợp và thân thiện với gia đình, đồng thời không hạn chế những người đóng góp bày tỏ quan điểm mạnh mẽ. Các nguyên tắc và tiêu chuẩn này được áp dụng bất kể quan điểm của tác giả.
Các bài đánh giá phải liên quan đến du lịch. Các bài đánh giá hữu ích nhất thường chi tiết và giúp các khách khác đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Xin vui lòng không gửi bình luận tôn giáo, đạo đức, chính trị hoặc cá nhân. Nội dung quảng cáo sẽ bị xóa và các câu hỏi liên quan đến dịch vụ booking.com sẽ được chuyển đến bộ phận lưu trú hoặc dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Nhận xét phải phù hợp với khán giả toàn cầu. Vui lòng không sử dụng ngôn ngữ xúc phạm hoặc xúc phạm thông qua ngôn ngữ sáng tạo, dưới bất kỳ hình thức nào. bất kỳ ngôn ngữ nào. Bình luận và phương tiện kỹ thuật số, bao gồm ngôn từ kích động thù địch (“Hate Speech”), phân biệt đối xử, đe dọa, phóng đãng, bạo lực và khuyến khích các hoạt động bất hợp pháp đều không được phép.
Tất cả nội dung phải chân thực và nguyên bản. Các bài đánh giá thường có giá trị nhất nếu chúng được viết theo cách độc đáo và không thiên vị. Đánh giá của bạn nên là của riêng bạn. các đối tác chỗ ở của booking.com không được đăng đánh giá thay cho khách hoặc trao phần thưởng cho khách vì những đánh giá tích cực. Không được phép hạ điểm đánh giá của đối thủ cạnh tranh bằng cách gửi đánh giá tiêu cực.
Tôn trọng quyền riêng tư của người khác. booking.com sẽ cố gắng hết sức để che giấu địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ trang web, tài khoản mạng xã hội và các chi tiết tương tự.
Các ý kiến thể hiện trong các bài đánh giá là tài sản của booking.com và ý kiến của khách hàng chứ không phải ý kiến của booking.com. booking.com không chịu trách nhiệm hoặc trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ nhận xét hoặc phản hồi nào. booking.com là người bán lại (không có nghĩa vụ xác minh) và không phải là nơi đăng những đánh giá và phản hồi này.
Theo mặc định, các nhận xét được sắp xếp theo ngày nhận xét và các tiêu chí khác để hiển thị các nhận xét phù hợp nhất, bao gồm nhưng không giới hạn ở những điều sau: ngôn ngữ của bạn, nhận xét bằng văn bản và nhận xét ẩn danh. Ngoài ra, có thể có các tùy chọn sắp xếp khác (theo danh mục khách, theo xếp hạng, v.v.)
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm về bản dịch
Dịch vụ này có thể chứa các bản dịch do Google cung cấp. GOOGLE TỪ CHỐI TẤT CẢ CÁC BẢO ĐẢM, RÕ RÀNG HAY NGỤ Ý, BAO GỒM BẤT KỲ BẢO ĐẢM NÀO VỀ TÍNH CHÍNH XÁC, ĐỘ TIN CẬY VÀ TẤT CẢ CÁC BẢO ĐẢM NGỤ Ý VỀ KHẢ NĂNG BÁN ĐƯỢC, SỰ PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ SỰ KHÔNG VI PHẠM.