SEO là gì? 13 Việc cần làm của một nhân viên SEO Marketing

Đăng ngày 23/11/2022

Kết quả quan trọng nhất của việc làm seo là thứ hạng của trang web trên thanh công cụ tìm kiếm. Điều này cũng tương tự như việc bạn trưng bày sản phẩm của mình, nó phải được đặt ở vị trí nổi bật và dễ nhìn thấy nhất.

2 yếu tố quyết định sự thành công của việc triển khai seo đó là:

  • SEO trên trang
  • SEO ngoài trang web
  • Để tìm hiểu thêm về seo, hãy xem video sau:

    seo onpage là gì?

    seo onpage là tập hợp các phương pháp tối ưu hiển thị các thành phần lặp lại nhiều lần trên website, các trang con và khi có bài viết mới. Mục tiêu là cải thiện thứ hạng trang web của bạn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

    So với seo offpage, seo onpage là phương pháp dễ nhất và nhanh nhất khi bạn có thể kiểm soát 100% kết quả.

    Tuy nhiên, chiến lược seo hoàn hảo nhất vẫn là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa seo offpage và seo onpage. Khóa học seo chuyên sâu là khóa học bạn nên thử nếu muốn nâng cao và hoàn thiện kỹ năng seo của mình một cách nhanh chóng, entity mastermind là khóa học kinh điển và hiện nay là khóa học bắt buộc dành cho bạn.

    Xem “Tiêu chí tối ưu hóa trên trang nâng cao” trong video bên dưới:

    SEO ngoài trang là gì?

    seo offpage là một chuỗi các kỹ thuật nhằm tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài của website bao gồm xây dựng liên kết, marketing kênh mạng xã hội, đánh dấu trang mạng xã hội… giúp website lên top google và thu hút hàng nghìn lượt truy cập.

    Trong cả 3 yếu tố (link building, social media marketing, social media bookmarking) và các yếu tố ảnh hưởng khác thì seo backlink là yếu tố quan trọng nhất.

    Yếu tố này có tác động lớn nhất đến từ khóa và xếp hạng trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm. Đây cũng là phần mình sẽ đề cập nhiều nhất trong bài viết này.

    Những liên kết ngược này có thể bỏ phiếu cho nội dung blog/trang web của bạn. Bạn càng nhận được nhiều phiếu bầu chất lượng, trang web của bạn càng có nhiều khả năng xếp hạng trong kết quả tìm kiếm.

    Quá trình xây dựng và tìm kiếm các liên kết ngược được gọi là xây dựng liên kết. Sự thành công của seo web của bạn phụ thuộc vào chiến lược xây dựng liên kết “chất lượng”.

    seo offpage được coi là một kỹ thuật tốn thời gian. Bởi vì, trong quá trình xây dựng và tìm kiếm backlink để tạo bình chọn chất lượng cho website của bạn, nếu không tuân theo các quy định của Google, website của bạn có thể bị phạt về link scheme và vi phạm hành chính. trang mạng.

    Ngoài onpage và offpage thì kỹ thuật seo và thực thể cũng là những yếu tố không thể bỏ qua để cải thiện thứ hạng chung của website.

    6 loại seo

    1. SEO tổng thể: là tối ưu hóa toàn bộ trang web theo tiêu chuẩn của Google và một số yếu tố khác để nâng cao uy tín và chất lượng của trang web đồng thời cải thiện trải nghiệm người dùng.
    2. seo từ khóa: chỉ tập trung vào việc tối ưu hóa từ khóa để cải thiện thứ hạng hàng đầu trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (ví dụ: google).
    3. seo xã hội: Kết hợp phân phối trên facebook hoặc twitter với seo google có thể giúp cải thiện thứ hạng trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.
    4. Tối ưu hóa

    5. seo hình ảnh giúp hình ảnh sản phẩm, hình ảnh website có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của google và các công cụ tìm kiếm hình ảnh khác.
    6. ứng dụng seo: Giúp ứng dụng của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động.
    7. seo địa phương: Đối với doanh nghiệp địa phương, hãy thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng tốt nhất
    8. Mục tiêu cuối cùng của SEO là gì?

      Mục tiêu của seo rất đơn giản là lên top google? Không không không, tôi làm seo không phải vì lên top mà vì sức ảnh hưởng mà top google mang lại cho tôi – thu nhập và thương hiệu.

      “80% người dùng nhấp vào các kết quả không phải trả tiền thay vì quảng cáo của Google. Trong số 80% đó, 5 kết quả hàng đầu nhận được trung bình 65% số lần nhấp.”

      Những con số không biết nói dối. Vì vậy, trong quá trình làm seo, thứ hạng của website trên thanh công cụ tìm kiếm là quan trọng nhất. Điều này cũng tương tự như việc bạn trưng bày sản phẩm của mình, nó phải được đặt ở vị trí nổi bật và dễ nhìn thấy nhất.

      Ai cần SEO?

      Bất kỳ ai muốn nhanh chóng tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm mà không tốn quá nhiều chi phí đều cần SEO.

      Đối tượng cần sử dụng seo thường là:

      • Quản trị website: Tập seo trên website, muốn bán sản phẩm để mang lại doanh số và tiết kiệm chi phí.
      • Chủ doanh nghiệp: Đang tìm cách phát triển doanh nghiệp lâu dài thông qua các công cụ tìm kiếm.
      • Các nhà tiếp thị muốn tăng doanh số bán hàng và tiết kiệm tiền.
      • Những ai đang tìm hướng dẫn nghề seo để làm việc cho doanh nghiệp hoặc phát triển thương hiệu cá nhân trong tương lai.
      • SEO là một phần thiết yếu của tiếp thị và kinh doanh

        SEO là một phần cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số vì mọi người thực hiện hàng nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm, hầu hết các lượt tìm kiếm đều nhằm mục đích kinh doanh để tìm thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Phục vụ. Tìm kiếm là nguồn lưu lượng truy cập trực tuyến chính cho các thương hiệu và bổ sung cho các kênh tiếp thị khác.

        Việc hiển thị nhiều hơn và xếp hạng cao hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn trong kết quả tìm kiếm có thể có tác động đáng kể đến kết quả kinh doanh của bạn, bất kể định dạng của kết quả. .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *