Cách viết STT quảng cáo phun xăm môi mày hay nhất 2022

Đăng ngày 22/11/2022

Thoa môi và xăm lông mày là hai trong số những cách làm đẹp được phái đẹp ưa chuộng. Do nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng, thẩm mỹ viện và spa được coi là một trong những ngành béo bở. Trong đó, khâu tiếp thị được coi là khâu quan trọng thu hút phụ nữ. Vậy nếu bạn đang tính mở thẩm mỹ viện hay công việc kinh doanh spa của bạn đang gặp khó khăn, hãy tham khảo bài viết sau: “Cách Viếtstt Quảng Cáo Son MôiXăm Lông Mày”. ĐƯỢC RỒI!

Cách viết quảng cáo son môi hấp dẫn

Giống như viết văn, viết quảng cáo son dưỡng môi cần có cấu trúc 3 phần: mở bài, thân bài và kết bài. Ở đâu:

– Mở bài – Tiêu đề: Cần đặt tiêu đề hấp dẫn, ngắn gọn.

– body – body: Khách hàng thường bỏ qua phần này, vì vậy hãy tập trung vào tất cả các điểm chính.

– Lời kết thúc – cta: Lời kêu gọi hành động và hướng dẫn người đọc thực hiện bước tiếp theo.

Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu Những người đóng góp vĩ đại bên dưới.

Cách viết STT quảng cáo phun môi hấp dẫn

Cách viết stt chia sẻ thông tin về son môi

Đây là những bài viết chia sẻ kiến ​​thức về son dưỡng môi giúp người đọc không cảm thấy nhàm chán, nhìn thoáng qua đã thể hiện được đẳng cấp của người thợ môi. Khi khách hàng thấy thông tin hữu ích, họ sẽ thường xuyên theo dõi fanpage của bạn và trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Những loại bài báo này sẽ tạo nên phần lớn phân phối nội dung của bạn. Hình thức triển khai Marketing Salon có thể tham khảo như: biểu tượng cảm xúc, truyện tranh, kể chuyện…

Các bài chia sẻ thường tập trung truyền tải kiến ​​thức ngành đến người đọc, ví dụ: Phun xăm môi giữ màu được bao lâu? Kỹ thuật xăm môi hiện nay? Màu nào của đường viền môi trông đẹp? …

Cấu trúc của một bài đăng được chia sẻ thường bao gồm:

– Dòng tiêu đề: Câu hỏi thường gặp hấp dẫn, ngắn gọn, hướng đến khách hàng.

– thân bài: Trình bày đầy đủ ý chính, không quá dài dòng vì độc giả ngày nay thường lười đọc.

– cta: Lời kêu gọi những người theo dõi, chẳng hạn như các trang dành cho người hâm mộ hoặc khách hàng trực tiếp, sử dụng dịch vụ.

Bài viết chia sẻ kiến thức về phun môi

Bài viết chia sẻ kiến ​​thức về son môi

Cách viết stt tương tác

Các bài đăng tương tác thường là các câu đố, câu hỏi hoặc trò chơi liên quan đến son dưỡng môi. Ví dụ: bạn có thể tổ chức trò chơi nhỏ phổ biến nhất, xổ số, trong đó phần thưởng có thể là tiền và phiếu giảm giá để xăm môi. Hãy nhớ rằng các bài báo này được thiết kế để khuyến khích nhiều bình luận trên các bài báo, vì vậy luật chơi phải đơn giản và phần thưởng phải hấp dẫn khách hàng của bạn. Những bài đăng như vậy cần được triển khai sau khi fanpage đã có một lượng người theo dõi nhất định.

Cách viết quảng cáo son môi

Các bài báo như Quảng cáo thường đơn giản. Đặc biệt tiêu đề cần giật tít và thu hút người đọc đầu tiên. Ngoài ra, hình ảnh cần phải được làm nổi bật. Vì có quảng cáo nên khách hàng thường có xu hướng lướt nhanh và không thích xem nên điều đầu tiên bạn cần chú ý là hiểu khách hàng của mình muốn gì. Tập trung vào một vấn đề, mối quan tâm của họ và đào sâu hơn.

Ví dụ, bạn có thể viết tiêu đề bài viết là: Môi căng bóng mịn màng – Tưng bừng làm đẹp nhân dịp năm mới, bởi bạn hiểu phụ nữ ngày nay thích làm đẹp và khoe.

Quảng cáo phun môi

Quảng cáo son môi

101+ Quảng cáo mỹ phẩm hay nhất năm 2022

Bài quảng cáo son môi hay

Bài viết quảng cáo phun xăm môi

#1 bài đăng

phun môi 3d hiệu ứng son lì – “vũ khí tối thượng” cho đôi môi hoàn hảo

– Công nghệ phun môi hiện đại giúp lên màu chuẩn đẹp không nhìn thấy mực

– Mực Doctor Magic 100% nhập khẩu cao cấp, nuôi dưỡng và làm căng mọng môi, an toàn cho sức khỏe.

– Cách pha màu chuẩn mực tạo không gian ba chiều, giúp đôi môi thêm phần quyến rũ, thanh thoát và tự nhiên.

Bài #2

Từ nay: ra đường không son môi

– Ai bảo ra đường không son phấn là không quần áo?

-Môi vẫn xinh tươi, vẫn quyến rũ.

Chọn đôi môi gợi cảm mà không cần trang điểm.

Giảm 50% chỉ trong ngày 8/3, nhanh tay lên nào! !

Bản nhạc 3

Môi căng mọng nhìn say đắm

-Son môi thì bất tiện, ăn uống thì dễ

– Môi thâm không tự tin trước mặt người ấy.

Thổi hồn cho đôi môi căng mịn, hồng hào với công nghệ phun môi 3d matte.

– Bảng màu son đa dạng, đa dạng theo xu hướng hot.

– Bền màu, bôi lại sau 2 năm.

stt phun môi đẹp

– Xóa thâm môi cười tươi cả ngày.

– Môi răng thơm răng đẹp.

– Đôi môi xinh lấp lánh, kiêu sa.

– Đôi môi đẹp mang lại sức sống cho khuôn mặt.

stt quảng cáo quán cà phê – mẫu nội dung quán cà phê hay nhất

Quảng cáo phun mày tốt

stt quảng cáo phun mày

– Lông mày hoàn hảo làm nên vẻ đẹp quyến rũ.

-Em đẹp tự nhiên, lộ mặt đi.

– Thay đổi dáng mày, thay đổi hình dáng khuôn mặt.

– Lông mày mảnh và mịn, hút hồn người đối diện.

-Tiết kiệm thời gian tưa lưỡi và tự tin xuống phố.

STT quảng cáo phun mày

stt phun mày của lak beauty

Quảng cáo phun mày

Bài 1

Lông mày đẹp, phong thái quý phái

Chỉ với 900.000đ, sở hữu đôi chân mày quyến rũ – trẻ trung – đẹp tự nhiên như tạo hóa “ban tặng”.

– Chân mày được thêu tỉ mỉ, tinh xảo, tự nhiên y như thật.

– Dáng lông mày thanh tú, ấn tượng, hài hòa.

– Mực phun hữu cơ cao cấp nhập khẩu 100%.

– Không sưng, không đau.

Điều 2

Xóa lông mày thưa – chọn lông mày sắc nét

Thêu chân mày thay đổi khuôn mặt

Cơ hội làm đẹp siêu giá trị cuối năm:

– Giảm 50% bột mày 6 ngày (mực Hàn Quốc).

– Giảm 30% điêu khắc chân mày 8d.

Bản nhạc 3

Hình dáng cơ thể hiện tại của bạn ảnh hưởng đến vận mệnh của bạn như thế nào?

– Thưa ông, ông xanh xao – ông không giỏi tiệc tùng.

– Hạ mày- tình khó, danh thấp.

– lông mày đen rậm – xui xẻo.

– Bạn chết – Cuộc sống thật khó khăn.

—————————-

Chỉ cần 1 giờ để thay đổi vận mệnh, rực rỡ sắc màu

– Chân mày có dáng tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, phù hợp với cung mệnh của từng khách.

– Màu lông mày tôn lên màu da và màu tóc.

– Công nghệ phun mày đa điểm HOT nhất Hàn Quốc.

– Mực xăm chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe làn da.

10 mẫu bài viết quảng cáo tuyệt vời hàng đầu dành cho quảng cáo nội dung

Kết luận

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và định vị, giúp bạn phát triển nhiều bài viết về son môi, phun xăm lông mày, content marketing. marketingai hy vọng rằng bài viết này có thể hữu ích cho bạn và cung cấp một số tài liệu tham khảo cho những ý tưởng mới cho quảng cáo phun lông mày hoặc quảng cáo phun lông mày. Hãy nhớ rằng, dù quảng cáo của bạn có hay đến đâu thì chất lượng dịch vụ vẫn là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt đối với ngành làm đẹp, đạo đức nghề nghiệp và phẩm chất là hai yếu tố tiên quyết giúp bạn tiến xa hơn trong tương lai.

minh anh – marketingai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *