TOP 13 Quyển Sách Kinh Doanh Online Hay Nhất 2022

Đăng ngày 24/11/2022

Kinh doanh qua mạng có thể không còn là thuật ngữ xa lạ với nhiều người, nhưng bạn đã thực sự hiểu loại hình kinh doanh này là gì và lợi nhuận khổng lồ mà nó mang lại chưa? Để biết thêm thông tin, hãy đọc 13 Sách kinh doanh trực tuyến hay nhất bên dưới.

Vui lòng cuộn xuống để tiếp tục!

(LƯU Ý: Dưới mỗi cuốn sách chúng ta phải liên kết với nhà cung cấp sách uy tín. Giả mạo!)

Sách kinh doanh trực tuyến hay nhất

Kinh Doanh Trực Tuyến – Ai Cũng Có Thể Bắt Đầu – Thịnh Vượng

Cuốn sách “Kinh doanh trực tuyến – Ai cũng có thể bắt đầu” được tạo ra nhằm cung cấp một cái nhìn tổng quan về các mô hình kinh doanh trực tuyến toàn diện giúp bạn định vị và xây dựng doanh nghiệp của riêng mình. Kế hoạch kinh doanh phù hợp.

Mục tiêu của chúng tôi không phải là một cuốn sách mang tính học thuật cao mà là một cuốn sách có tính ứng dụng, đơn giản và dễ tiếp cận đối với những người mới bắt đầu kinh doanh. Cuốn sách được chia thành 4 chương chính, từ tổng quan về kinh doanh trực tuyến đến hướng dẫn chi tiết từng bước cơ bản.

  • Chương 1: Nguyên tắc cơ bản về kinh doanh trực tuyến
  • Chương 2: Bắt đầu kinh doanh online từ đâu? Mô hình kinh doanh trực tuyến từng bước
  • Chương 3: Setup kênh bán hàng online thủ công, chi tiết cách triển khai bán hàng trên các kênh: facebook, zalo, tiki, sendo,
  • Chương 4: Tư duy phát triển cho một doanh nghiệp trực tuyến bền vững
  • Với Kinh Doanh Online – Ai Cũng Có Thể Bắt Đầu, bạn sẽ có ngay bộ hướng dẫn cơ bản nhất dành cho những ai mới bắt đầu kinh doanh online hoặc muốn phát triển thêm kênh bán hàng.

    Cuốn sách kinh doanh trực tuyến này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, cho phép bạn tra cứu mọi lúc mọi nơi những kiến ​​thức mà có thể bạn chưa kiểm chứng và dễ dàng áp dụng ngay.

    Hơn một nửa dân số Việt Nam sẽ mua sắm trực tuyến. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu kinh doanh trực tuyến ngay hôm nay? !

    Khởi nghiệp online – bán hàng hiệu quả trên facebook – nhiều tác giả

    Sách cơ bản dành cho người mới bắt đầu, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

    • Bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp trực tuyến?
    • Bạn đang tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn?
    • Hay bạn muốn làm việc tại nhà và tận hưởng sự tự do trong mơ?
    • Nhưng có quá nhiều câu hỏi cần suy nghĩ, chẳng hạn như:

      • Những sản phẩm nào có lợi nhuận để bán?
      • Tôi có thể mua sản phẩm tốt và rẻ ở đâu?
      • Làm thế nào để chốt đơn hàng hiệu quả?
      • Cuốn sách khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

        Cuốn sách kinh doanh trực tuyến này mang lại cho bạn:

        • Cách tìm đúng sản phẩm để bắt đầu kinh doanh
        • Nguồn hàng chất lượng uy tín
        • Mẹo để tăng mức độ tương tác tự nhiên trong kênh bán hàng của bạn
        • Cách chốt đơn hàng hiệu quả và khuyến mãi hấp dẫn biến khách hàng thành bạn thân.
        • Cuốn sách này được xây dựng dựa trên văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, nội dung phù hợp và thiết thực.

          • Dễ đọc
          • Dễ hiểu
          • Dễ áp dụng
          • Cẩm nang cơ bản nhưng không thể thiếu cho bất kỳ ai lần đầu kinh doanh trên Internet.

            Hãy mua cuốn sách kinh doanh trực tuyến này ngay hôm nay để điều hành doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả!

            Trên lưng pho tượng khổng lồ – trần thanh phong

            Cẩm nang cho người mới bắt đầu, của Trần Thanh Phong, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy như khởi nghiệp bán lẻ, khởi nghiệp du kích.

            Đây là đứa con tinh thần anh sưu tập trong suốt 2 năm. Cuốn sách không chỉ chứa đựng những kiến ​​thức kinh doanh thực tế về thị trường Việt Nam mà còn là câu chuyện thần thoại xuyên suốt, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho độc giả.

            Kinh doanh trực tuyến – johnathan p. allen

            Kinh doanh trực tuyến của johnathan p. Allen cũng được “ưa thích” như một cuốn sách giáo khoa hữu ích cung cấp cho sinh viên những nguyên tắc cơ bản và hướng dẫn thực hành để sử dụng các nền tảng công nghệ để khởi nghiệp.

            Giáo sư Clyde Erikur Hull từ Học viện Công nghệ Rochester, Hoa Kỳ đã phải thốt lên sau khi đọc cuốn sách này:

            “Cuối cùng cũng có một cuốn sách giáo khoa có thể dùng để dạy cho sinh viên về tinh thần kinh doanh kỹ thuật số!”

            Điều đặc biệt đáng nói là cuốn sách kinh doanh trực tuyến này cũng bao gồm các bài tập để khuyến khích người đọc thảo luận và học hỏi nhanh chóng.

            Ra mắt phiên bản 4.0 – dorie clark

            Internet và nền kinh tế toàn cầu đang thay đổi cơ bản mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày và thế giới việc làm.

            Trước đây, trong một xã hội mà Internet chưa phủ sóng rộng rãi, các công ty nhỏ mới thành lập khó có thể cạnh tranh với các công ty lớn, khi phát triển đến một giai đoạn nhất định, các công ty non trẻ sẽ dậm chân tại chỗ.

            Tuy nhiên, giờ đây, thị trường đã thay đổi. Nền kinh tế đang chuyển sang môi trường tự làm chủ, tự định hướng, nơi chúng ta có thể làm việc ở bất cứ đâu.

            Với công nghệ hiện đại và Internet, một mình bạn có thể vươn ra thế giới—đây là thông điệp chính của Tinh thần doanh nhân 4.0.

            Trong một thế giới còn nghi ngờ và đánh giá thấp tiềm năng khởi nghiệp của các cá nhân thông qua các công cụ trực tuyến và mạng xã hội, “Tinh thần khởi nghiệp 4.0” chắc chắn sẽ đóng vai trò là động lực và kim chỉ nam. Hướng dẫn giúp bạn định hình tương lai nghề nghiệp và đạt được sự độc lập về tài chính.

            Hãy làm theo hướng dẫn từng bước trong cuốn sách để tạo ra nguồn thu nhập dồi dào và bền vững ngay trước mắt bạn bằng cách sử dụng những thứ bạn đã có trong tay.

            Nội dung bạc tỷ – diệp tiểu ngôn

            Doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài thì nội dung phải hiệu quả. Nội dung hiệu quả là nội dung kiếm tiền.

            Nhiều nội dung chú trọng đến từng chữ, câu văn bay bổng nhưng không thu hút được sự chú ý của người đọc.

            Viết nội dung cũng giống như việc liên kết các thông điệp lại với nhau, “Nội dung tỷ đô” sẽ chỉ cho bạn 4 bước cụ thể để xây dựng một chiến dịch quảng cáo bài bản chuyên nghiệp: “Nói đi – Nói đi – Nói với ai – Nói ở đâu – Nói như thế nào” .

            Nói một cách đơn giản, đó là trò chuyện với khách hàng như một đối tượng, nếu chúng ta sử dụng đúng 4 điểm trên thì cuộc trò chuyện sẽ hiệu quả hơn.

            Trước hết chúng ta cần hiểu: Mục đích của nội dung là gì? Có phải để khách hàng biết đến chúng ta và thậm chí thích chúng ta không?

            Hay để khách hàng chốt đơn mua hàng ngay sau khi xem nội dung? Để đạt được mục tiêu này, chúng ta cần thông tin gì để khách hàng biết? bạn cảm thấy như nào?

            Cuốn sách kinh doanh trực tuyến này cung cấp các kỹ thuật cụ thể để giúp bạn phân tích “đối tượng trò chuyện” hay cái mà chúng tôi gọi là “đối tượng nội dung mục tiêu” của bạn.

            Nó như một chiếc cầu nối, rút ​​ngắn khoảng cách giữa bạn và người đối thoại, giúp bạn hiểu rõ hơn về “Thượng đế” của sản phẩm và thị trường.

            Nội dung truyền tải thông tin về sản phẩm đến “đối tượng chat” nên như thế nào để hiệu quả và linh hoạt hơn?

            Nhằm giúp mọi người nắm bắt rõ hơn về phương pháp hiện thực hóa nội dung và dàn ý nội dung của bài viết, tác giả Điệp Tiếu Ngữ liệt kê các ví dụ theo từng phần giúp các bạn mở rộng tư duy, liên kết các cách viết của bài viết từ đầu đến cuối, và hệ thống nội dung bài viết.

            Tổng quan về sàn thương mại điện tử – nhiều tác giả

            Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử. Theo “Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2020”, 42% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến và con số này đang tăng với tốc độ 25%/năm.

            sàn tmdt trở nên hút hàng vì:

            • Vốn nhỏ, thậm chí không cần vốn gốc, dễ bắt đầu.
            • Sản phẩm luôn sẵn sàng phục vụ số lượng lớn khách hàng vào sàn.
            • Bộ máy nhân sự được đơn giản hóa, không rườm rà như các mô hình kinh doanh truyền thống.
            • Tuy nhiên, tmdt cũng là một sân chơi đầy thử thách.

              “Tổng Quan Sàn Thương Mại Điện Tử – Sơ Lược Tính Năng Sàn Đồ Họa Và Văn Bản” giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được những đặc điểm cơ bản của 3 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam hiện nay.

              <3

              Bí mật Internet – Russell Brunson

              Đầu tiên, nếu bạn đang tìm kiếm những bí quyết dot com để mang đến cho bạn những “công cụ” mới, thú vị, nhanh chóng, dễ sử dụng hoặc những thủ thuật quảng cáo thông minh có thể giúp bạn kiếm tiền ngay hôm nay, nhưng đòi hỏi bạn phải tiếp tục tìm kiếm mẹo và thủ thuật khác. Đây không phải là những gì bạn đang tìm kiếm.

              Nhưng nếu bạn đang muốn xây dựng một công ty trực tuyến bền vững, thì đây là cuốn sách kinh doanh trực tuyến dành cho bạn. Nó sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết vững chắc và cái nhìn sâu sắc về cấu trúc và khoa học của tiếp thị hiệu quả và áp dụng nó vào thế giới truyền thông trực tuyến.

              Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tái cấu trúc các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn để bạn có thể kiếm được số tiền gấp hai đến ba lần từ lưu lượng truy cập mà bạn đã có. Khi bạn làm theo các bước được hướng dẫn, mọi thứ sẽ bắt đầu hoạt động và bạn có thể chi nhiều tiền hơn để có thêm khách hàng mới.

              Trong thời gian này, tôi sẽ chia sẻ với bạn một nội dung, chiến lược và kinh nghiệm của bản thân trong quá trình áp dụng kiến ​​thức này, để bạn có thể sử dụng ngay công việc kinh doanh trực tuyến của mình và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

              10 Quy tắc Thương mại điện tử – Nhiều tác giả

              Cuốn sách này là tập hợp các chiến lược thương mại điện tử cốt lõi. Nó giúp người đọc hiểu được những luật chơi quan trọng trong môi trường kinh doanh mới, để bước vào một doanh nghiệp bền vững và thành công.

              Cuốn sách kinh doanh trực tuyến này được viết bởi anh Nguyễn Hoàng Phi, một cây bút trẻ đam mê kinh tế và tâm lý học, với sự cố vấn chuyên sâu của tác giả Trần Thanh Phong.

              Cái đuôi dài – Chris Anderson

              Thông qua tác phẩm “Lý thuyết cái đuôi dài”, tác giả đã vẽ ra một lộ trình cho tương lai của ngành kinh doanh, một lộ trình có thể loại bỏ những băn khoăn của nhiều người – người bán hàng và khách hàng. Cái Đuôi Dài là kim chỉ nam giúp các doanh nghiệp thành công trong thời đại kỹ thuật số.

              Sức mạnh của thương mại điện tử – Nhiều tác giả

              Câu chuyện đầy cảm hứng về doanh nhân thương mại điện tử thành công – ryan daniel moran – nhà sáng lập của capitalism.com.

              Anh ấy đã xây dựng thương hiệu của mình từ đầu, sử dụng thương mại điện tử làm đòn bẩy để phát triển và trở thành triệu phú chỉ sau 12 tháng.

              Tác phẩm được hơn 1.000 đánh giá 5 sao trên Amazon và nằm trong danh sách bán chạy nhiều tuần liền. Bản tiếng Việt do ông Trần Thanh Phong dịch.

              Bán hàng thông minh qua điện thoại và internet – josiane chriqui feigon

              Bạn là người bán hàng từ xa chuyên nghiệp: đi đầu trong cuộc chiến giành vị trí thống trị thị trường của doanh nghiệp bạn, đón đầu làn sóng thay đổi trong thế giới bán hàng 2.0 và chiến đấu để giành doanh thu. Thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng nhàn rỗi, bận rộn,…

              Bạn cần tìm những công ty hoặc cá nhân đủ năng lực, thu hút họ qua điện thoại, internet và chốt giao dịch nhanh chóng.

              Hệ thống 10 công cụ tiếp thị qua điện thoại và bán hàng qua mạng thông minh mạnh mẽ, toàn diện của josiane Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều này và hơn thế nữa.

              Dựa trên 10 kỹ năng quan trọng của chu trình bán hàng, cần thiết trong bán hàng qua điện thoại và Internet, quy trình từng bước đơn giản, dễ học này sẽ giúp bạn:

              • Đánh bại “tê liệt kinh doanh” một lần và mãi mãi! Tìm hiểu cách sử dụng các biểu thức ngắn gọn để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng!
              • Đặt câu hỏi tiết lộ những gì khách hàng của bạn thực sự muốn!
              • Khám phá, vượt qua các chướng ngại vật và “người gác cổng” để kết nối những người ra quyết định và lãnh đạo!
              • Dành nhiều thời gian hơn để làm những gì bạn giỏi nhất – bán hàng – và ít thời gian hơn cho những công việc tẻ nhạt, không sinh lời.
              • Biến thất bại thành thành công và bán hàng!
              • Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ? Đọc Bán Hàng Thông Minh Bằng Điện Thoại Và Internet – Nắm bắt thế giới Bán Hàng 2.0.

                Bán, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook – mba phan anh

                Kiếm tiền và xây dựng thương hiệu trên facebook phát triển hơn vũ bão. Bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào đang kinh doanh nếu không biết cách kinh doanh trên facebook thì bạn đang bị tụt hậu. Cuốn sách này có thể giúp bạn trở thành người bán hàng “Top” với thu nhập khổng lồ trên mạng xã hội toàn cầu.

                Cuốn sách này giúp bạn từ cơ bản đến nâng cao, từ tư duy chiến lược đến hành động chiến thuật, cách sử dụng mạng xã hội facebook làm công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm lợi nhuận số 1 Việt Nam hiện nay.

                Cuốn sách kinh doanh trực tuyến này bao gồm những nội dung sau:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *