10 website học giao tiếp tiếng Anh online miễn phí dành cho người đi làm

Đăng ngày 22/11/2022

Công việc văn phòng bận rộn khiến bạn không có thời gian trau dồi tiếng Anh? Đừng lo, bạn vẫn có thể tự học tiếng Anh tại nhà với các giải pháp học tiếng Anh trực tuyến miễn phí tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu về topica native với 10 Trang Học Tiếng Anh Trực Tuyến Miễn Phí trong bài viết sau.

Xem thêm:

  • Học tiếng Anh trực tuyến
  • Cách nhanh nhất cho người mới bắt đầu học giao tiếp tiếng Anh
  • Mẹo chọn trang web học tiếng Anh trực tuyến
  • 1. Vì sao dân văn phòng học tiếng Anh giao tiếp qua website?

    Học tiếng Anh trực tuyến qua website có nhiều lợi ích

    Hiện nay, tiếng Anh giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với những người đi làm muốn tiến xa hơn trong công việc. Đối với những người bận rộn, học tiếng Anh trực tuyến là cách hiệu quả nhất vì nó có nhiều lợi ích. Nếu bạn không muốn tốn nhiều tiền, có rất nhiều trang web học tiếng Anh miễn phí cho bạn lựa chọn. Một số lợi ích khi bạn chọn học giao tiếp tiếng Anh miễn phí qua trang web này là:

    Tiết kiệm chi phí, linh hoạt thời gian: Thay vì đến trung tâm học tiếng Anh tốn hàng triệu đồng trở lên, lại không mất công học xa, bạn có thể chọn hình thức học trực tuyến tại nhà để tiết kiệm học phí. Tất nhiên, để áp dụng phương pháp học này, bạn cần phải quyết tâm và học tập chăm chỉ vì mục tiêu mà mình đặt ra.

    Học mà chơi, chơi mà học: Giờ đây việc học tiếng Anh không còn nhàm chán như trên sách vở nữa. Đa dạng hóa phương tiện học tập là xu thế tất yếu. Hình ảnh sinh động, truyện tiếng Anh sinh động, ngắn gọn, và dễ hiểu.

    Tài liệu đa dạng: Thứ ba, hầu hết các trang học tiếng Anh trực tuyến đều cung cấp cho học viên cơ hội tải về vô số tài liệu tiếng Anh giao tiếp và phỏng vấn thú vị và cần thiết.

    Dễ dàng liên hệ và tương tác: học tiếng Anh công sở trực tuyến cho phép bạn gặp gỡ và tương tác với bạn bè trên khắp thế giới mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    2. Tổng hợp website học tiếng anh giao tiếp online miễn phí

    2.1 Học tiếng Anh trên BBC

    bbc learning english là trang web học tiếng anh trực tuyến quen thuộc với những người có trình độ tiếng anh trung cấp. Tại bbc, bạn có thể tìm thấy các bài học về nhiều chủ đề giúp bạn luyện nghe, nói, đọc, viết và nhiều kỹ năng khác… Bạn cũng có thể kiểm tra kiến ​​thức tiếng Anh của mình bằng bài kiểm tra trực tuyến sau mỗi bài học.

    Bản tin bbc có nhiều loại bản tin phù hợp với sở thích của nhiều người dùng. BBC thường được sử dụng để nghe tiếng Anh, các bài nghe ở đây rất đa dạng về giọng điệu, nội dung và tốc độ đọc. Bạn có thể luyện nghe kết hợp luyện phát âm theo chế độ hội thoại để luyện giao tiếp tiếng Anh.

    Học tiếng Anh giao tiếp online

    bcc learning english là trang web học tiếng anh hiệu quả

    2.2. Truyện Mỹ học tiếng Anh

    Một trang web để kể và đọc câu chuyện của nước Mỹ. Nếu bạn là một người bận rộn, đam mê văn hóa Mỹ và muốn biết người Mỹ nghĩ gì, thì trang web này là dành cho bạn. Truyện trên Truyện Mỹ là truyện ngắn dài khoảng 10 phút.

    Những câu chuyện này sẽ được kể bởi những người có giọng Mỹ chuẩn. Bạn sẽ nghe thấy cảm giác giống như ngữ điệu của người Mỹ, tạo thành cao độ chuẩn của bạn. Ngoài ra, trang web còn cung cấp các đoạn văn dài để bạn luyện đọc hiểu. Học tiếng Anh qua truyện cũng là cách để bạn học cấu trúc câu, cách dùng từ đầy ẩn ý của người Mỹ. Nếu bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình thì không nên bỏ qua trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí này.

    2.3. Tiếng Anh trực tuyến

    Đối với những người có vốn từ vựng trung bình, đây là một trang web học tiếng Anh nơi bạn viết các bài báo và sau đó viết lại chúng một cách cẩn thận bằng các cách diễn đạt và từ đơn giản. Kiến thức phong phú hơn. Ở cuối mỗi bài viết, người học có thể xem danh sách các từ mới được đề cập trong bài viết. Bằng cách này, người đọc không chỉ nắm bắt được thông tin mà còn cải thiện được vốn từ vựng của mình.

    Tiếng Anh trực tuyến hiện có hàng trăm chủ đề và bài viết thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Các từ mới thường được lặp đi lặp lại trong nhiều bài viết, tạo sự liên kết tốt với người đọc và từ đó ghi dấu ấn trong tâm trí họ sâu sắc hơn. Với trang web này, bạn vừa có thể tăng vốn từ học thuật, vừa có thể luyện đọc hiểu.

    Học nhiều kỹ năng qua tiếng Anh trực tuyến

    2.4. Vào sổ

    Cuốn sách này được thiết kế để giúp người học rèn luyện kỹ năng đọc theo nhiều cách khác nhau. Trang web sẽ xây dựng lộ trình cho người học, hướng dẫn người đọc tuân theo các chiến lược học tập cụ thể như trực quan hóa, tóm tắt, tìm ý nghĩa thực sự, tìm mối liên hệ giữa các đoạn văn, sắp xếp lại, hiểu sâu, đánh giá.

    Mỗi danh mục chứa vô số bài đọc thú vị về nhiều chủ đề khác nhau để giúp người học tiếp thu dễ dàng hơn. Đây là một cách tiếp cận thực sự thú vị mà các trang web khác không có. Bạn có thể thử xem trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí này có phù hợp với mình không.

    2.5. Học tiếng Anh esl-bit

    Đây là trang web được thiết kế để giúp bạn kiểm tra kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho công việc và giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi. Nếu bạn lo lắng về bài kiểm tra tiếng Anh sắp tới, hãy truy cập trang web này và làm thử một số câu hỏi kiểm tra. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn để có trải nghiệm tốt nhất. Trang web này còn cung cấp 19 bộ đề luyện tập, bao gồm nhiều dạng câu hỏi luyện tập khác nhau để kiểm tra trình độ tiếng Anh của bạn, đồng thời hệ thống kiến ​​thức ngữ pháp đầy đủ để bạn học tập và ôn tập.

    Học tiếng Anh giao tiếp online

    Hãy chọn trang web học tiếng Anh trực tuyến phù hợp với mục tiêu và trình độ của bạn

    2.6. Có khả năng đặt trước

    Phương châm của Might Book có thể tóm gọn trong một câu “tấn niềm vui cho mọi người”. Trên tinh thần đó, may book cung cấp cho người dùng nguồn tài liệu phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, từ sách, báo…, may book có những truyện đọc thú vị để người học luyện tập. Nghe tiếng Anh. Hãy sử dụng tính năng này bất cứ khi nào bạn mỏi mắt nhưng vẫn muốn theo dõi câu chuyện.

    2.7. Xin chào

    elllo.org là một trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí được tạo bởi các giáo viên tiếng Anh người Nhật; cung cấp hàng nghìn bài học tiếng Anh miễn phí cho học viên trên toàn thế giới. Đây là một trong những trang học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến hữu ích nhất.

    ello cung cấp cho bạn audio word (đoạn hội thoại audio để luyện nghe), script (đoạn hội thoại), vocab (giải thích nghĩa và cách sử dụng từ mới trong bài nghe), quiz (câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh nội dung đoạn hội thoại) và Thử thách từ vựng (củng cố kiến ​​thức sử dụng từ vựng của bạn với thử thách điền vào chỗ trống).

    Học tiếng Anh giao tiếp online

    ello là website học tiếng anh giao tiếp trực tuyến hiệu quả

    2.8. busuu

    busuu là trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí, nơi bạn có thể chọn nội dung theo trình độ và mục tiêu của mình. busuu cung cấp nhiều lựa chọn bài học nhằm rèn luyện kỹ năng viết, cải thiện vốn từ vựng, khả năng đọc hiểu, v.v. Ngoài ra, bạn có thể thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh bằng cách tham gia các diễn đàn hoặc lớp học tiếng Anh trực tuyến, nói chuyên nghiệp và giao tiếp với các thành viên từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là một lợi thế, giúp người học có cơ hội thực hành và rèn luyện tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.

    2.9. Nói tiếng Anh

    talkenglish là một trang web tập trung vào việc giúp bạn thực hành kỹ năng nói tiếng Anh để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Trang web rất rõ ràng và dễ điều hướng. Khi truy cập trang web, bạn có rất nhiều khóa học để lựa chọn: các bài học nghe tiếng Anh, các bài học nói tiếng Anh, các bài học thêm tiếng Anh và một số bài học “thêm” khác.

    Với trang web này, bạn sẽ luyện nghe hiểu trong các bài học tự nhiên và đa dạng; tiếp theo là kỹ năng nói, vì trang web có hơn 90 bài luyện nói tiếng Anh với các cụm từ, mẹo và câu cụ thể giúp bạn cải thiện và nâng cao kỹ năng nói. Trang web cũng cung cấp một cách dễ dàng để học từ vựng tiếng Anh trực tuyến với các kỹ thuật được áp dụng trong các cuộc hội thoại thực tế.

    2.10. Chủ đề gốc

    topica native cung cấp các chương trình học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, chú trọng phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp học viên luyện nói hàng ngày với người bản ngữ. Trang web cung cấp đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bao gồm các mẫu hội thoại, từ vựng, tài liệu tiếng Anh và các chủ đề khác phục vụ cho giao tiếp hàng ngày và giao tiếp nơi công sở.

    Ngoài ra, thông tin khóa học do website bản ngữ topica cung cấp còn có những ưu điểm vượt trội:

    • Học bao nhiêu tùy thích, từ 8h sáng đến 24h chiều, bao nhiêu tiết học trong ngày tùy thích. Mỗi lớp tối đa 6 học viên. Đảm bảo người bận rộn chủ động sắp xếp công việc, chọn thời gian học phù hợp, học hiệu quả.
    • Xây dựng lộ trình học tập cá nhân dựa trên trình độ đầu vào và mục tiêu đầu ra của học viên. Học viên được tư vấn cụ thể về những gì họ nên học và mất bao lâu để đạt được trình độ yêu cầu. Phương pháp học này đảm bảo hiệu quả học tập thực tế của từng học viên, đồng thời giúp học viên học tiếng Anh chủ động theo mong muốn của bản thân.
    • 2.11. Tiếng Anh

      Hiện có rất nhiều trung tâm tiếng Anh cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó có pa english, hiện chúng tôi đang triển khai mô hình học tiếng anh giao tiếp giữa các vì sao độc quyền nhằm tạo điều kiện cho người học được tương tác với giáo viên bản ngữ mỗi ngày.

      Hiện tại, một số phương pháp học mà PA English đang triển khai như sau:

      • Quay video luyện nói, làm bài nhóm, thu bài và rinh giải nhóm.
      • Tổ chức các cuộc thi như “Master Chef” với người nước ngoài để giúp học viên rèn luyện kỹ năng nghe nói, trau dồi kiến ​​thức và văn hóa ẩm thực.
      • Mua sắm trong lớp học.
      • Sinh hoạt văn nghệ, hát các bài hát tiếng Anh.
        • Cải thiện khả năng nghe, nói và phát âm, cải thiện vốn từ vựng và xây dựng câu ngữ pháp.
        • Áp dụng các bài học đơn giản vào các tình huống giao tiếp thực tế.
        • Rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác như xử lý tình huống, đàm phán, giao tiếp, tiếp nhận thông tin…
        • 3. Cách học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả

          • Biết trình độ của bạn: Nếu bài học quá dễ, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán. Nếu nó quá khó, bạn sẽ không học nó. Vì vậy, trước khi bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến, hãy biết trình độ của mình để chọn khóa học phù hợp.
          • Sử dụng máy tính hoặc điện thoại có micrô: Các trang web và ứng dụng học tiếng Anh cung cấp các hoạt động để luyện nói. Bạn sẽ cần một chiếc micro để luyện tập.
            • Tìm các chủ đề mà bạn quan tâm: Khi bạn tìm thấy các chủ đề mà bạn quan tâm, bạn sẽ thấy chúng thú vị và dễ tiếp thu hơn.
            • Lịch trình học mỗi ngày: Bạn cần luyện tập thường xuyên và đều đặn để nâng cao trình độ. Dành thời gian cụ thể mỗi ngày để học tiếng Anh và sử dụng thời gian rảnh để học, chẳng hạn như ăn sáng hoặc khi bạn đi làm.
            • Đừng quên luyện tập: Ngay cả khi bạn học được nhiều điều từ những trang web học tiếng Anh này, đừng quên luyện tập với những người xung quanh bạn!
            • Như vậy là chúng ta đã điểm qua 10 trang web học tiếng Anh online miễn phí tốt nhất cho dân văn phòng được yêu thích và chia sẻ nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, muốn có một giọng nói chuẩn thì không thể chỉ học theo phương pháp một sớm một chiều qua các trang web miễn phí, cách hiệu quả nhất chính là luyện giao tiếp với người bản ngữ.

              Nếu bạn muốn đột phá về phương pháp và đạt hiệu quả nhanh chóng, hãy đến với topica native – Giải pháp học tiếng Anh cho người bận rộn hàng đầu Đông Nam Á.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *